Mạng Xã Hội Xuất Nhập Khẩu EXIMPORT.VN

eximport.vn | Xuất Nhập Khẩu - Thủ Tục Hải Quan - Vận Tải Giao Nhận Quốc Tế - Logistics - Chào mừng bạn đến với Cộng Đồng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam Nơi học tập, làm việc, mua bán sản phẩm / dịch vụ Xuất Nhập Khẩu - Mạng xã hội Xuất Nhập Khẩu

Mạng Xã Hội
Hỗ Trợ Trực Tuyến

You are not connected. Please login or register

Mạng Xã Hội Xuất Nhập Khẩu EXIMPORT.VN » XUẤT NHẬP KHẨU » Vận Tải Nội Địa » Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Viettel Post tracking

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Viettel Post tracking

Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

hatuhoa


Viettel Post Tracking chính là Tra cứu vận đơn Viettel Post hay nói cách khác là tra cứu thông tin về hành trình vận chuyển của bưu gửi từ bưu cục của Viettel Post tới địa chỉ nhận.
Tra cứu đơn hàng bằng cách nào?
Có 2 cách khách hàng có thể tra cứu đơn hàng của mình đó là tra cứu mã phiếu gửi thông qua hệ thống online của Viettel Post và tra cứu qua SMS.
Cách 1:
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Viettel Post tracking DoevVFNQsBPmGvS9q3x-6nWbYxvw-MJHT8mvw9w4LDbGLW5QIzNUn31mwJaucbFBD2xk8icd8UOycVqdD1hBHB4UnUfhiwf_sa5Qjn_g6TGu2cKcJ6IAdgB6i00LAVxUcU6N__WT
Sau đó điền mã phiếu gửi của mình vào ô tra cứu để nhận kết quả.

Cách 2:
Để tra cứu đơn hàng, quý khách hàng gửi tin nhắn SMS cho Viettel Post theo cú pháp: <Track> rồi gửi 178 (miễn phí đối với thuê bao Viettel).
Sau khi gửi bạn đợi khoảng 1 phút sẽ có tin nhắn báo về chi tiết đơn hàng của bạn bao gồm gửi từ đâu, ngày gửi, dịch vụ sử dụng, trọng lượng, tổng cước và trạng thái đơn hàng.
Nếu có bất cứ thắc mắc gì về Viettel Post Tracking hoặc các dịch vụ chuyển phát của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số Hotline 19008095 để được tư vấn và giải đáp!

Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết