DIỄN ĐÀN XUẤT NHẬP KHẨU
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Top các chiến lược Marketing mỹ phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Go down

Top các chiến lược Marketing mỹ phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay Empty Top các chiến lược Marketing mỹ phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Bài gửi by hanhnguyennee Tue Jan 03, 2023 1:18 am

Thị trường mỹ phẩm đã phát triển theo cấp số nhân trong vài năm qua. Không những thế con số này dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ. Các doanh nghiệp và thương hiệu làm đẹp hiện đang phải đối mặt với những thách thức to lớn. Do đó việc thiết lập một chiến lược marketing của mỹ phẩm là điều quan trọng mà các thương hiệu nên lưu tâm. Hãy cùng GoSELL tham khảo các chiến lược hiệu quả dưới đây.
Top các chiến lược Marketing mỹ phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay 3LAA5qlQdQHpQbWz5GRW-jwWZzp-oL3VdLTidnwxeIWGmqS0BG0dHFkx8QaAmh98gpU4T0PQSArOSQ140ATV737dMe4-_AkUTcoFWIOK4dsMRTW-tM9dSDj112D1SyCeFV40QpLzoCkdj6WfUARejAIq405yNTCUQzCezBDireYghJJHq4WyLHdDnPCw0w
Tạo cộng đồng để xây dựng sự ủng hộ thương hiệu
Các công ty mỹ phẩm và làm đẹp phải tận dụng mong muốn của thế hệ trẻ. Đó là kết nối với thương hiệu, chia sẻ trải nghiệm thương hiệu của họ với những người khác. Và đôi khi họ mong muốn trở thành một phần của thương hiệu mà họ cộng hưởng. Đó là lý do tại sao các công ty ngày nay phải đầu tư vào việc xây dựng cộng đồng khách hàng và người hâm mộ. Việc này có thể thông qua các phương tiện truyền thông xã hội và các diễn đàn trực tuyến khác. Đây cũng được coi như là một phần trong chiến lược marketing của một thương hiệu mỹ phẩm.
Đây là lý do tại sao việc marketing mỹ phẩm bằng cách xây dựng thương hiệu cá nhân đóng một vai trò không thể thiếu nếu bạn muốn thúc đẩy hoạt động kinh doanh làm đẹp của mình. Bạn có thể tạo nên một câu chuyện riêng với nội dung bao gồm bối cảnh sản phẩm, nguồn cảm hứng đã khiến bạn tạo ra thương hiệu hay hậu trường của vòng đời sản phẩm,… Đồng thời, suy nghĩ một khẩu hiệu hay thông điệp về thương hiệu thật ngắn gọn, mới lạ để khách hàng có thể nhớ đến bạn lâu hơn. 
>>Xem thêm: Cách xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng thành công cho người mới bắt đầu
Thêm lời đánh giá tốt của khách hàng vào các trang web sản phẩm của bạn
Khách hàng vui vẻ, hài lòng với sản phẩm là lời quảng cáo tốt nhất cho bất kỳ thương hiệu nào. Lời khẳng định chất lượng tốt đến từ khách hàng là một trong những ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến quá trình ra quyết định người mua sắm. Từ đây doanh nghiệp có thể rút ngắn quy trình nghiên cứu của khách hàng. Lúc này doanh nghiệp có thể cung cấp cho họ tất cả thông tin và liên kết có giá trị liên quan đến sản phẩm. Nếu có ai đó đã viết đánh giá tích cực về một trong những sản phẩm của bạn? Tuyệt quá! Lúc này bạn nên thêm một liên kết trong mô tả sản phẩm và xem điều kỳ diệu xảy ra. Nó có thể giúp bạn rút ngắn được thời gian trong chiến lược marketing của thương hiệu mỹ phẩm bạn.


Xây dựng blog cho thương hiệu
Xây dựng một trang blog nơi bạn có thể xuất bản tất cả tin tức công ty và đề cập đến thương hiệu. Chẳng hạn như phỏng vấn, bài báo, đánh giá của blogger, giải thưởng, v.v liên quan đến thương hiệu. Việc làm hiển nhiên này sẽ tạo ra sự khác biệt lớn trong việc tận dụng các lời đánh giá tốt về giá trị thương hiệu của bạn. Bạn cũng có thể tạo một thư mục với các sản phẩm của công ty. Một số trong đó có thể là biểu trưng, đồ họa hoặc ảnh đẹp về sản phẩm của bạn. Bằng cách này, giới truyền thông có thể dễ dàng tiếp cận những gì họ cần. Lúc này họ sẽ xem được những gì bạn muốn họ xem cùng với câu chuyện về công ty bạn.


Khám phá tiềm năng của tiếp thị nội dung
Tiếp thị nội dung là một trong những chiến lược mạnh mẽ nhất khi nói đến việc quảng bá thương hiệu. Lúc này doanh nghiệp phải tập trung vào việc phân phối nội dung một cách phù hợp và có giá trị. Từ đây nội dung có thể thu hút và tương tác với khán giả mục tiêu của bạn. Chiến lược và tư duy này nên được khắc sâu trong DNA thương hiệu của bạn.
Dưới đây là một số ý tưởng tiếp thị nội dung mà các thương hiệu nên xem xét:
Tạo hướng dẫn “cách thực hiện” để dạy mọi người cách thiết lập thói quen chăm sóc da tại nhà.
Xây dựng danh sách người đăng ký nhận bản tin. Sau đó, sử dụng danh sách đó để gửi các chương trình khuyến mãi đặc biệt và nội dung hấp dẫn cho khách hàng hiện tại và tiềm năng của bạn.
Phát trực tiếp video kèm với thông điệp của bạn trong thời gian thực trên các mạng xã hội. Nội dung video nên có tính hấp dẫn người dùng cao. Và sử dụng nó như là một cách dễ dàng để giúp tăng phạm vi tiếp cận một cách miễn phí.
Khảo sát khách hàng để nhận phản hồi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị. Bạn có thể làm điều này thông qua nội dung tương tác thú vị với người dùng như câu đố. Hay thậm chí bạn có thể tích hợp dưới dạng cửa sổ bật lên trên trang web của mình. Bạn có thể tương tác thông qua các chiến dịch quảng cáo gốc hoặc qua phương tiện truyền thông xã hội. Cuối cùng bạn sử dụng những phát hiện để có thể điều chỉnh chiến lược tiếp thị của bạn.
Phỏng vấn những người từ ngành công nghiệp làm đẹp. Đây là lúc thương hiệu của bạn tiếp cận các blogger và những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm. Tiếp thị người ảnh hưởng rất lớn trong ngành công nghiệp làm đẹp. Và đôi khi nó có thể là một chiến lược đôi bên cùng có lợi cho cả bạn với tư cách là công ty và người có ảnh hưởng mà bạn đang làm việc cùng.


Những người có ảnh hưởng có thể là chìa khóa dẫn đến trái tim của khách hàng
Có một sự thay đổi lớn đang xảy ra đối với sức ảnh hưởng của những người có ảnh hưởng. Khách hàng luôn muốn tương tác với những người dùng thực và xác định hiệu quả đến từ họ. Đây là lý do tại sao những người có ảnh hưởng trở nên rất phổ biến gần đây. Khi một người biết cách xây dựng cộng đồng dựa trên sự tin tưởng, trung thành và xác thực sẽ giành được sự chú ý của khách hàng. Nếu bạn muốn phân tích ảnh hưởng tiềm năng, các con số và mức độ tương tác trên các nền tảng truyền thông xã hội. Bạn có thể dễ dàng tìm ra tất cả dữ liệu quan trọng bằng cách sử dụng Social Blade. Việc chọn người có ảnh hưởng phù hợp cho chiến dịch của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.


GoSELL hy vọng bài viết trên đã cung cấp một số ý tưởng về các chiến lược tiếp thị thương hiệu cho công ty mỹ phẩm của bạn. Với những sản phẩm chất lượng cao và bao bì được thiết kế đẹp mắt, thu hút, bạn nên đảm bảo sử dụng chiến lược tiếp thị tốt nhất để tận dụng các khoản đầu tư của mình. 
avatar
hanhnguyennee

Tổng số bài gửi : 60
Points : 180
Reputation : 0
Join date : 13/10/2022

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết