DIỄN ĐÀN XUẤT NHẬP KHẨU
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Các nền tảng bán hàng online tại Malaysia

Go down

Các nền tảng bán hàng online tại Malaysia Empty Các nền tảng bán hàng online tại Malaysia

Bài gửi by seafulfillment Tue Mar 21, 2023 5:08 pm

ngành nghề TMĐT tại Malaysia đang bùng nổ mang giá trị thị trường lên đến 3.6 tỷ USD trong năm 2019. Ước tính với khoảng 25,84 triệu khách hàng Internet ở Malaysia và 80% trong số này đã sắm sắm trực tuyến. Cuộc điều tra về Triển vẳng thị phần kỹ thuật số của Statista cho thấy người Malaysia đã chi hơn 6 tỷ đô la Mỹ trong năm 2018 vào những thương lượng trực tuyến. Có nền kinh tế thương nghiệp điện tử đang được dành đầu tiên vững mạnh ở Malaysia, các doanh gia có thể thuận tiện tham dự vào ngành này và mở rộng kinh doanh. Dưới đây là một số nền tảng ở Malaysia bạn mang thể tham khảo để khởi đầu việc kinh doanh TMĐT của mình.
1. Sàn TMĐT
Shopee
Lượng truy vấn cập ước tính làng nhàng hàng tháng: 27,82 triệu
Ra mắt vào năm 2015, sàn TMĐT mang trụ sở tại Singapore này đã gây bão khắp Đông Nam Á mang chiến thuật tiếp cận các bạn qua nền móng di động. Khoảng 89,4% người mua mua trực tuyến của Malaysia thích mua tậu trên điện thoại sáng tạo so có máy tính để bàn và máy tính xách tay. Sau khi Shopee tung ra áp dụng di động của mình, họ đã đạt được mức lớn mạnh 43% hàng tháng ngay trong năm 2016. Với văn phòng tại Malaysia, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam và Philippines, Shopee mang thể tạo những chiến dịch tiếp thị dành riêng cho từng quốc gia để thu hút người dân địa phương, trở thành vượt bậc đối sở hữu các đối thủ khó khăn khác.
Lazada
Lượng tróc nã cập ước tính nhàng nhàng hàng tháng: 12,44 triệu.
Lazada là 1 trong những sàn TMĐT tiên phong lớn nhất Đông Nam Á. Được xây dựng thương hiệu vào năm 2012, Lazada đã vững mạnh mau chóng thành một sàn TMĐT sở hữu đa dạng sản phẩm từ điện tử sử dụng tới thiết bị gia dụng.
Tập đoàn Alibaba hiện là cổ đông lớn nhất, với 83% cổ phần của tập đoàn Lazada. Do đó, quý khách mang thể thuận tiện kiếm tìm và tậu hàng từ Taobao trên Lazada.
Lelong.my
Lượng truy vấn cập ước tính trung bình hàng tháng: một,35 triệu
Lelong.my là thị phần thương nghiệp điện tử riêng của Malaysia, bắt đầu hoạt động vào năm 1998, trở thành 1 trong các doanh nghiệp thương nghiệp điện tử hoạt động lâu nhất trong nước. Thị trường này sở hữu phổ quát cái sản phẩm trong khoảng hàng sử dụng, đến đồ gia dụng và thực phẩm đông lạnh. Tiêu dùng mô hình Consumer lớn Consumer (C2C) và Business lớn Consumer (B2C), trang web thu hút nhiều người bán độc lập và công ty vừa và nhỏ (SME) tiếp cận thị trường tiêu chí địa phương của họ.
Để tránh tối đa giá bán trong thời kỳ giao nhận hàng hóa xuyên đất nước, doanh nghiệp có thể dùng dịch vụ fulfillment tại SEA. Mang mạng lưới kinh doanh rộng khắp mang phổ biến quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, SEA sẽ mang lại cho bạn những biện pháp fulfillment, tải, kho bãi khôn cùng tiện lợi và tiết kiệm giá thành. Truy hỏi cập website chính thức sea.vn để Tìm hiểu thêm về vận chuyển fulfilled, order fulfillment.
2. Mạng xã hội
Facebook
quý khách hoạt động ước lượng hàng tháng: 24 triệu
82% quý khách mạng phố hội của Malaysia đang hoạt động trên Facebook vào năm 2019. Hầu như số đông mọi người đều ở trên Facebook vì nhiều lý do khác nhau, từ tư nhân cho tới buôn bán. Facebook ra mắt Facebook Marketplace vào năm 2016, cho phép người mua bán nhiều loại sản phẩm, bao gồm cả hàng cũ trên nền móng mạng xã hội này. Ước lượng sở hữu khoảng 800 triệu quý khách trên toàn cầu đang hoạt động trên Facebook Marketplace, dẫn tới việc Facebook quyết định đầu cơ vào mô phỏng B2C cho các doanh nghiệp. Ngoài Facebook Marketplace, một số người bán cũng tiêu dùng Facebook Live hoặc Facebook Stories như 1 phương tiện để quảng cáo sản phẩm và tương tác mang các bạn của họ. Công ty đánh cá quy mô nhỏ DD Fishery Live đã tiêu dùng Facebook Live để giới thiệu mô phỏng đấu giá trực tiếp tới các bạn, cách thức này đã được chứng minh là rất thành công và được người Malaysia ưa thích.
Instagram
các bạn hoạt động ước tính hàng tháng: 12 triệu
Instagram là nền móng truyền thông thị trấn hội phổ biến thứ 2 ở Malaysia. Instagram dùng hình ảnh trực giác làm phương thức tương tác chính trong vận dụng, nên những người bán thường sẽ dùng nền móng này để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của họ bằng phương pháp tiêu dùng những bức ảnh sở hữu tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, họ cũng sẽ sử dụng Instagram Story (gọi tắt là Instastory) để tạo những video ngắn mang thể chóng vánh PR sản phẩm của họ mà ko chiếm quá phổ thông thời kì của quý khách.
WhatsApp
Số lượng quý khách ước tính: 21 triệu
Trong số những áp dụng nhắn tin trực tuyến trên di động, WhatsApp là ứng dụng rộng rãi nhất sở hữu số lượt vận chuyển xuống và số khách hàng cao nhất ở Malaysia. Theo Báo cáo, Malaysia là quốc gia mang nhiều khách hàng WhatsApp nhất trên toàn cầu. Một số tổ chức bán hàng online như Bacon It thích sử dụng các ứng dụng nhắn tin để trao đổi trực tiếp có từng quý khách và tiếp cận các khách hàng tiềm năng, cũng như đưa ra các thông điệp quảng bá. Những giao dịch diễn ra trên WhatsApp chủ yếu là trả tiền qua ngân hàng hoặc chuyển khoản.
3. Ngách thị phần TMĐT
Để thu hẹp số lượng người dùng chỉ tiêu của họ, một số thương hiệu bán hàng online tiêu dùng trang web của riêng mình cho thị phần ngóc, điều này hơi là nhiều trong ngành phong cách và dược phẩm.
mang phần lớn trang web phong cách ở Malaysia nhưng nổi trội nhất là Zalora. Đứng thứ 4 trong số các trang web TMĐT được truy nã cập nhiều nhất ở Malaysia, Zalora sở hữu làng nhàng 1,33 triệu lượt xem website mỗi tháng. Trang web này sở hữu rộng rãi những sản phẩm cá tính, khiến đẹp và phụ kiện để thu hút sự chú ý của quý khách tậu online. 1 Tính năng chính mà Zalora dành cho người bán là nhà cung cấp chuyên biệt trong khoảng tư vấn, lưu kho đến sản xuất để người bán tăng trưởng kinh doanh.
Được thành lập bởi 1 hàng ngũ dược sĩ vào năm 2017, Esyms là một đơn vị dược phẩm trực tuyến giúp người mua tiện lợi Nhận định các sản phẩm trông nom cá nhân và tăng sức khỏe bằng cách dùng các trang web TMĐT, tiếp thị qua điện thoại và vận dụng di động. Doanh nghiệp này cộng tác sở hữu những đơn vị cùng ngành để sản xuất trải nghiệm dược phẩm trực tuyến được cá nhân hóa, cộng mang nhà cung cấp chuyện trò và chat trực tiếp với những dược sĩ được chứng nhận của họ.
4. Tạm thời kết
mang khoảng 80% người Malaysia đã và đang dùng mạng phường hội, tương đương 24,1 triệu người mua trên đa dạng nền tảng khác nhau. Vậy nên, chẳng mang gì kinh ngạc giả dụ các công ty tiêu dùng mạng thị trấn hội như 1 phương tiện để PR và kinh doanh TMĐT. Nền kinh tế TMĐT ở Malaysia đang tăng trưởng mau chóng với phổ thông kênh bán càng ngày càng phát triển và số lượng người dùng mua trực tuyến càng ngày càng tăng cao. Sở hữu sự tương trợ của chính phủ trong việc ưu tiên nền kinh tế TMĐT, các người bán hàng trong khoảng khắp nơi trên toàn cầu có cơ hội đồng đẳng để tăng trưởng và mở rộng kinh doanh của họ tại Malaysia.
phổ quát người bán hàng online đã đăng sản phẩm của mình lên nhiều kênh bán hàng và sàn TMĐT khác nhau. Để nhận và theo dõi đơn đặt hàng của người dùng trên 1 hệ thống tổng hợp, phổ quát đơn vị đã cộng tác mang các đơn vị hậu cần bên thứ 3 (3PL) như Boxme để tự động hóa việc xử lý đặt hàng, đóng gói, giao hàng và trả hàng. Điều này giúp những tổ chức đỡ đi gánh nặng cần lao thủ công để tập kết vào tiếp thị và lớn mạnh thương hiệu của mình. Hãy Nhận định xem nhà sản xuất 3PL nào thích hợp mang đơn vị của bạn và khởi đầu tăng trưởng buôn bán tại Malaysia ngay hôm nay!
avatar
seafulfillment

Tổng số bài gửi : 10
Points : 30
Reputation : 0
Join date : 30/01/2023
Age : 24

https://sea.vn/

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết