DIỄN ĐÀN XUẤT NHẬP KHẨU
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Làm thế nào để quảng cáo sản phẩm tiết kiệm nhất?

Go down

Làm thế nào để quảng cáo sản phẩm tiết kiệm nhất? Empty Làm thế nào để quảng cáo sản phẩm tiết kiệm nhất?

Bài gửi by hanhnguyennee Fri May 26, 2023 5:56 pm

Một trong những cách quảng cáo truyền thống phổ biến là sử dụng quảng cáo trên phương tiện truyền thông. Từ truyền hình, radio, báo chí đến biển quảng cáo ngoài trời, các hình thức này vẫn giữ vai trò quan trọng trong việc tiếp cận đại chúng. Nhưng để tận dụng tối đa tiềm năng của các phương tiện này, các doanh nghiệp cần phải tìm hiểu đúng đối tượng khách hàng và tạo ra những thông điệp hấp dẫn, độc đáo để thu hút sự chú ý. Cùng GoSELL tìm hiểu ngay nhé!
Làm thế nào để quảng cáo sản phẩm tiết kiệm nhất? Quang-cao-san-pham-03





Tại sao doanh nghiệp cần phải quảng cáo sản phẩm?

Việc lựa chọn quảng cáo sản phẩm là điều rất quan trọng, nó mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Tăng mức độ nhận diện thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp
  • Giúp người tiêu dùng tiếp cận dễ dàng và hiệu quả hơn với các sản phẩm hoặc dịch vụ
  • Người mua có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ và những lợi ích nó mang lại
  • Gia tăng mức độ cạnh tranh với các đối thủ cùng lĩnh vực kinh doanh



Mục đích của kinh doanh là bán sản phẩm, dịch vụ để mang về lợi nhuận, và quảng cáo chính là phương pháp hoàn hảo nhất. Bằng cách quảng bá, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sẽ tiếp cận được đúng người, tăng nhận thức về sản phẩm và lợi ích cả nó, nhờ vậy mà doanh số bán hàng sẽ được tăng cao.

Làm kinh doanh mà không chạy quảng cáo chẳng khác gì bạn đi câu mà không mang theo mồi. Dù cho những sản phẩm, dịch vụ của bạn có tốt tới đâu mà không quảng cáo, không tạo điều kiện để khách hàng có thể tiếp cận và biết đến thì những sản phẩm, dịch vụ đó cũng sẽ nhanh chóng bị “chết yểu” và lãng quên.

>>>Xem thêm: Nên quảng cáo ngoài trời hay quảng cáo online thời điểm hiện tại?

Cách quảng bá sản phẩm hiệu quả nhất hiện nay

Ngày nay, quảng cáo trở thành một ngành công nghiệp khổng lồ bởi số lượng các sản phẩm, dịch vụ tung ra thị trường vô cùng lớn. Cũng vì thế mà mức độ cạnh tranh tăng cao, đòi hỏi doanh nghiệp phải có phương án quảng bá sản phẩm theo một cách tốt nhất. Điều này dẫn đến sự phát triển của nhiều phương thức quảng cáo khác nhau. Ngay bây giờ hãy cùng GoSELL khám phá cách các cách quảng cáo sản phẩm hiệu quả dưới đây nhé.

Quảng cáo sản phẩm bằng Google Ads


Google được mệnh danh là "bách khoa toàn thư" của tất cả người dùng internet. Số lượng người sử dụng Google chưa bao giờ giảm sút, cho thấy đây là một thị trường tiềm năng để phát triển kinh doanh. Và Google Ads chính là công cụ quảng cáo mà Google đưa ra để giúp doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch marketing.

Google Ads cho phép bạn tận dụng những lợi ích tuyệt vời của nó như:

  • Hiển thị quảng cáo đúng người, đúng thời điểm, đúng vị trí, đúng thiết bị,...
  • Cung cấp quyền kiểm soát về cách bạn chi tiêu ngân sách của mình
  • Đánh giá được mức độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo tiếp thị đã thiết lập
  • Cung cấp công cụ để bạn dễ dàng quản lý và theo dõi tài khoản quảng cáo cả mình....


Hiện tại, Google Ads có 6 hình thức quảng cáo để bạn lựa chọn, mỗi quảng cáo sẽ phù hợp với những mục đích khác nhau, tuy nhiên chúng đều sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả cao:

Quảng cáo thông qua mạng xã hội


Với sự phát triển "chóng mặt" và mức độ liên kết rộng rãi của cộng đồng mạng thì cách quảng cáo sản phẩm online thông qua mạng xã hội được xem là phương pháp tối ưu hàng đầu. Mạng xã hội chính là công cụ để sản phẩm, dịch vụ của bạn tiếp cận với khách hàng một cách hiệu quả và tiết kiệm. Đồng thời, thông qua những trang mạng xã hội này, bạn còn có thể dễ dàng tương tác với khách hàng và quảng bá thương hiệu của mình một cách nhanh chóng.

Một số kênh sở hữu số lượng người dùng đông đảo phải kể đến như Facebook, Zalo, Instagram, Youtube, Google+, Twitter sẽ là mảnh đất màu mỡ để bạn phát triển. Tuy nhiên, mức độ cạnh tranh trên mạng xã hội hiện nay rất lớn, bạn cần có chiến lược thông minh để thu hút khách hàng mới cũng như giữ chân khách hàng cũ.

Quảng cáo trên Diễn đàn, Blog, trang rao vặt


Diễn đàn, Blog, trang rao vặt là những công cụ marketing online được nhiều doanh nghiệp, cửa hàng lựa chọn sử dụng từ khá lâu và chưa bao giờ mất đi tính hiệu quả. Việc sử dụng những công cụ này không chỉ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ, tăng mức độ nhận diện thương hiệu, thu hút thêm khách hàng tiềm năng và gia tăng cơ hội bán hàng mà còn hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động SEO, tăng lượt truy cập đến với trang web.

Sử dụng Email Marketing


Email Marketing là một công cụ khá truyền thống, tuy nhiên nó lại đóng góp một phần không nhỏ trong quá trình quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến với người tiêu dùng. Không chỉ có khả năng làm phong phú hơn nội dung, thúc đẩy chiến dịch bán hàng trực tuyến mà nó còn mang lại hiệu quả chăm sóc khách hàng cũng như xúc tiến hoạt động bán hàng một cách tối ưu.

Quảng cáo thông qua báo chí và truyền hình


Một trong những kênh quảng cáo được đánh giá cao đó chính là báo chí và truyền hình. Bạn có thể đăng những nội dung, hình ảnh, video trên những tờ báo có lượng người truy cập lớn, hoặc các kênh truyền hình có tỷ suất người xem lớn như VTV, VTC, HTV...hay các radio…

Quảng bá sản phẩm bằng tờ rơi, catalogue


Mặc dù là một hình thức tiếp thị không còn mới mẻ nhưng nhiều công ty vẫn áp dụng tờ rơi, catalogue để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ. Các doanh nghiệp thường sẽ thuê những bạn sinh viên làm việc theo giờ, đứng tại những địa điểm đông người như trường học, cơ quan, ngã tư hoặc vào từng nhà dân để phát tờ rơi.


Hãy cùng nhau tìm hiểu những cách quảng cáo hiện đại và tìm ra những phương pháp phù hợp để đưa sản phẩm của bạn đến với thị trường một cách hiệu quả và thành công.
avatar
hanhnguyennee

Tổng số bài gửi : 60
Points : 180
Reputation : 0
Join date : 13/10/2022

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết