myphamdep.vn - Làm Đẹp - 0906916889
@myphamlamdep
NHÀ PHÂN PHỐI PHẨM NHẬP KHẨU
MỸ PHẨM ĐẸP - chuyên phân phối mỹ phẩm nhập khẩu giá tốt, mỹ phẩm làm đẹp chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
Mỹ phẩm giá sỉ mỗi ngày tại Hồ Chí Minh | Giao hàng tận nơi.
Liên hệ : diep@myphamdep.vn
Hotline 0938416889
Những kinh nghiệm cần nắm trong quá trình học kinh doanh
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Những kinh nghiệm cần nắm trong quá trình học kinh doanh
Bước vào thế giới kinh doanh là như mở một quyển sách mới, nơi mỗi trang đều mang theo những bài học quý giá. Bài viết này sẽ đồng hành cùng những người mới kinh doanh, đưa ra những bài học quan trọng để giúp họ vượt qua những thách thức đầu tiên.
Khách hàng không thể nói cho bạn biết họ cần gì
Những khách hàng nhiều khi không biết họ cần gì cho đến khi bạn chỉ cho họ biết điều họ muốn. Bạn hãy cho khách hàng biết họ cần gì thay vì đợi khách hàng nói họ cần gì và bạn bắt đầu đi làm ra sản phẩm đó. Một sản phẩm là hữu ích hãy nói cho họ biết sản phẩm của bạn là cần thiết với họ.
Chuyên gia không biết gì
Bài học kinh doanh tiếp theo là một doanh nhân phải tự tìm hiểu mọi thứ đừng phụ thuộc vào người khác. Hãy để những chuyên gia lắng nghe bạn thay vị bạn phải lắng nghe và làm việc dập khuôn theo chuyên gia
Thử thách càng lớn, thành quả càng cao
Khi bỏ nhiều công sức vượt qua những thử thách lớn chắc chắn bạn sẽ đem lại được những thành quả cao. Quay trở lại thời iPhone được coi là một thử thách vô cùng lớn về mặt công nghệ, phải mất không biết bao nhiêu thời gian làm việc hết sức nỗ lực để có được thành quả này.
>>>Xem thêm: Honda và bài học đắt giá về chiến lược phân phối thành công
Luôn luôn đổi mới
Thời đại không ngừng thay đổi cái gì phù hợp vs ngày hôm nay chưa chắc đã phù hợp với ngày mai. Phải luôn đổi mới cho phù hợp, tránh nhàm chán. Đừng bao giờ biết đến hài lòng luôn thay đổi để đạt đến ngưỡng cao nhất.
Vấn đề là hiệu quả hay không hiệu quả
Bạn là lãnh đạo bạn luôn có khả năng bảo vệ quan điểm của mình tuy nhiên khi hãy lắng nghe tất cả những quan điểm của mọi người và sẵn sàng thay đổi quan điểm khi nó hiệu quả hơn
Giá trị khác với giá thành
Mỗi sản phẩm đều có một mức giá nào đó những giá trị mà chúng có được còn cao hơn rất nhiều. Những giá trị đó bao gồm sự sang trọng, đẳng cấp nổi bật, thân thiện với người sử dụng, hiệu suất cao vv… Bạn cần quan tâm đến giá trị mà sản phẩm nhận được chứ không chỉ là giá thành của sản phẩm.
Người giỏi cần thuê những người giỏi để phát triển
Trong bước đầu khởi nghiệp gặp nhiều khó khăn của một công ty hoặc trong những giai đoạn quan trọng, sẽ cần thuê những người giỏi nhất. Đó là bản năng sinh tồn để hướng đến chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.
Khi công ty phát triển hơn và các vấn đề về tài chính ổn định hơn, những người có quyền lực sẽ có xu hướng thuê những người không giỏi bằng mình để đảm bảo cho vị trí của cá nhân. Những người loại B này sẽ đi thuê những người loại C và chính điều này sẽ khiến chất lượng làm việc của cả công ty xuống dốc nghiêm trọng. Chúng ta học được bài học ở đây, là nếu được, hãy chỉ thuê những người giỏi nhất, và nếu có thể, hay thuê những người giỏi hơn chính bạn.
Một CEO thật sự có thể làm một hình mẫu
GoSELL lưu ý nếu bạn là một người lãnh đạo và bạn có một sản phẩm, bạn phải chịu trách nhiệm trình bày về sản phẩm của mình. Cho dù bạn không phải là một người trình bày hoàn hảo, nhưng người tạo ra sản phẩm là người có thể nói về nó một cách đam mê nhất.
Một doanh nghiệp thật sự phải tung ra sản phẩm
Đừng chờ đợi đến khi có một sản phẩm “hoàn hảo”. Nhưng không có nghĩa là tung là những sản phẩm vớ vẩn. Luôn có những sản phẩm đột phá những vẫn tồn tại những thứ vớ vẩn trong đó nhưng chúng ta vẫn tung nó ra và khắc phục sửa chữa những cái vớ vẩn còn tồn tại ấy.
Có những điều cần phải có lòng tin mới thấy được
Nếu bạn không tin tưởng, mọi chuyện sẽ không bao giờ xảy ra. Nếu bạn đợi đến lúc có bằng chứng chứng minh, chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra. Nếu bạn đợi đến lúc khách hàng đánh giá, chuyện đó cũng không bao giờ xảy ra. Bạn phải tin vào cái mình đang làm nếu không tin vào nó mỗi khi gặp khó khăn bạn rất dễ nản và bỏ cuộc.
Bài viết kết thúc với một lời nhắc nhở rằng trong thế giới kinh doanh, việc học hỏi là quan trọng nhưng cũng là thách thức không ngừng. Điều quan trọng là sẵn sàng đối mặt và học từ mọi thách thức trên con đường kinh doanh của bạn.
Khách hàng không thể nói cho bạn biết họ cần gì
Những khách hàng nhiều khi không biết họ cần gì cho đến khi bạn chỉ cho họ biết điều họ muốn. Bạn hãy cho khách hàng biết họ cần gì thay vì đợi khách hàng nói họ cần gì và bạn bắt đầu đi làm ra sản phẩm đó. Một sản phẩm là hữu ích hãy nói cho họ biết sản phẩm của bạn là cần thiết với họ.
Chuyên gia không biết gì
Bài học kinh doanh tiếp theo là một doanh nhân phải tự tìm hiểu mọi thứ đừng phụ thuộc vào người khác. Hãy để những chuyên gia lắng nghe bạn thay vị bạn phải lắng nghe và làm việc dập khuôn theo chuyên gia
Thử thách càng lớn, thành quả càng cao
Khi bỏ nhiều công sức vượt qua những thử thách lớn chắc chắn bạn sẽ đem lại được những thành quả cao. Quay trở lại thời iPhone được coi là một thử thách vô cùng lớn về mặt công nghệ, phải mất không biết bao nhiêu thời gian làm việc hết sức nỗ lực để có được thành quả này.
>>>Xem thêm: Honda và bài học đắt giá về chiến lược phân phối thành công
Luôn luôn đổi mới
Thời đại không ngừng thay đổi cái gì phù hợp vs ngày hôm nay chưa chắc đã phù hợp với ngày mai. Phải luôn đổi mới cho phù hợp, tránh nhàm chán. Đừng bao giờ biết đến hài lòng luôn thay đổi để đạt đến ngưỡng cao nhất.
Vấn đề là hiệu quả hay không hiệu quả
Bạn là lãnh đạo bạn luôn có khả năng bảo vệ quan điểm của mình tuy nhiên khi hãy lắng nghe tất cả những quan điểm của mọi người và sẵn sàng thay đổi quan điểm khi nó hiệu quả hơn
Giá trị khác với giá thành
Mỗi sản phẩm đều có một mức giá nào đó những giá trị mà chúng có được còn cao hơn rất nhiều. Những giá trị đó bao gồm sự sang trọng, đẳng cấp nổi bật, thân thiện với người sử dụng, hiệu suất cao vv… Bạn cần quan tâm đến giá trị mà sản phẩm nhận được chứ không chỉ là giá thành của sản phẩm.
Người giỏi cần thuê những người giỏi để phát triển
Trong bước đầu khởi nghiệp gặp nhiều khó khăn của một công ty hoặc trong những giai đoạn quan trọng, sẽ cần thuê những người giỏi nhất. Đó là bản năng sinh tồn để hướng đến chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.
Khi công ty phát triển hơn và các vấn đề về tài chính ổn định hơn, những người có quyền lực sẽ có xu hướng thuê những người không giỏi bằng mình để đảm bảo cho vị trí của cá nhân. Những người loại B này sẽ đi thuê những người loại C và chính điều này sẽ khiến chất lượng làm việc của cả công ty xuống dốc nghiêm trọng. Chúng ta học được bài học ở đây, là nếu được, hãy chỉ thuê những người giỏi nhất, và nếu có thể, hay thuê những người giỏi hơn chính bạn.
Một CEO thật sự có thể làm một hình mẫu
GoSELL lưu ý nếu bạn là một người lãnh đạo và bạn có một sản phẩm, bạn phải chịu trách nhiệm trình bày về sản phẩm của mình. Cho dù bạn không phải là một người trình bày hoàn hảo, nhưng người tạo ra sản phẩm là người có thể nói về nó một cách đam mê nhất.
Một doanh nghiệp thật sự phải tung ra sản phẩm
Đừng chờ đợi đến khi có một sản phẩm “hoàn hảo”. Nhưng không có nghĩa là tung là những sản phẩm vớ vẩn. Luôn có những sản phẩm đột phá những vẫn tồn tại những thứ vớ vẩn trong đó nhưng chúng ta vẫn tung nó ra và khắc phục sửa chữa những cái vớ vẩn còn tồn tại ấy.
Có những điều cần phải có lòng tin mới thấy được
Nếu bạn không tin tưởng, mọi chuyện sẽ không bao giờ xảy ra. Nếu bạn đợi đến lúc có bằng chứng chứng minh, chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra. Nếu bạn đợi đến lúc khách hàng đánh giá, chuyện đó cũng không bao giờ xảy ra. Bạn phải tin vào cái mình đang làm nếu không tin vào nó mỗi khi gặp khó khăn bạn rất dễ nản và bỏ cuộc.
Bài viết kết thúc với một lời nhắc nhở rằng trong thế giới kinh doanh, việc học hỏi là quan trọng nhưng cũng là thách thức không ngừng. Điều quan trọng là sẵn sàng đối mặt và học từ mọi thách thức trên con đường kinh doanh của bạn.
hanhnguyennee- Tổng số bài gửi : 61
Points : 183
Reputation : 0
Join date : 13/10/2022
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết